trankhoaplus’s diary

blogtrankhoa ghi lại những thông tin hữu ích, chia sẻ những bài viết hay

Tư vấn luật đất đai

Tư vấn luật đất đai hiện đang là một trong những dịch vụ phát triển mạnh tại TPHCM cùng những tỉnh thành khác. Xuất phát từ việc người dân cần tư vấn pháp lý về đất đai, nhà cửa tăng cao nên nhiều đơn vị đã triển khai cung cấp loại hình dịch vụ này. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin được chia sẻ một vài ý kiến riêng về loại hình dịch vụ này. Mời bạn đọc tham khảo tại đây.

 

f:id:trankhoaplus:20200310135714j:plain

 

Tư vấn đa dạng các thủ tục về nhà đất

Bên cạnh sự gia tăng về số lượng nhu cầu cần tư vấn pháp lý, sự đa dạng về các mảng trong lĩnh vực đất đai cũng được mở rộng. Để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng, những đơn vị cung cấp dịch vụ liên tục mở rộng phạm vi tư vấn của mình. Ví dụ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Tại TPHCM, những văn phòng luật sư uy tín thường triển khai tư vấn những mảng nổi bật như sau:

  • Tư vấn làm sổ đỏ;
  • Tư vấn thủ tục hoàn công nhà;
  • Tư vấn thủ tục hợp thức hóa nhà đất;
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai;
  • Tư vấn thừa kế nhà đất;
  • Tư vấn thủ tục sang tên quyền sử dụng đất;
  • Tư vấn thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất;
  • Tư vấn thủ tục người Việt Kiều mua nhà ở Việt Nam;
  • Tư vấn hợp thửa, tách thửa.
  • Tư vấn pháp lý liên quan đến nhà đất.

Đặc điểm của đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín

Như đã đề cập, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Tư vấn luật đất đai. Tuy nhiên, để được đảm bảo quyền lợi của mình, các bạn nên tham khảo những đơn vị là văn phòng luật sư, công ty tư vấn luật uy tín.

Thông thường, những đơn vị này sẽ có các đặc điểm như sau:

- Đội ngũ luật sư: Nhân viên trong các đơn vị này thường là luật sư, chuyên viên pháp lý được đào tạo từ các trường chuyên ngành luật. Thế nên, nắm chắc thủ tục và tư vấn chính xác.

- Thời gian hoạt động lâu năm: Một đơn vị thực sự uy tín luôn có thời gian hoạt động lâu năm. Sẽ rất ít các đơn vị tự nhận mình là uy tín khi chỉ mới vừa thành lập không lâu.

- Nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng: Dịch vụ uy tín, mang lại chất lượng tốt thì không thể nào bị đánh giá là thấp được, phải không nào?

- Tư vấn miễn phí: Những thắc mắc của khách hàng được giải đáp hoàn toàn miễn phí.

- Bảo mật thông tin: Thông tin của khách hàng luôn được giữ an toàn. Cam kết những thông tin này chỉ phục vụ cho công việc mà khách hàng yêu cầu.

- Chuyên nghiệp: Từ khâu tư vấn, tiếp nhận hồ sơ, tiến hành dịch vụ đều được phía cung cấp dịch thực hiện từ A đến Z. Phí phát sinh dịch vụ có thể mắc hơn so với thị trường, nhưng cam kết hiệu quả là cao nhất.

Liên hệ nhận tư vấn luật đất đai miễn phí

Trên đây là những thông tin cơ bản về dịch vụ tư vấn luật đất đai mà bạn có thể tham khảo. Khi cần tư vấn pháp lý miễn phí, bạn hãy tìm hiểu và liên hệ tới những đơn vị uy tín dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt với giá thành cạnh tranh.