trankhoaplus’s diary

blogtrankhoa ghi lại những thông tin hữu ích, chia sẻ những bài viết hay

Mua ghế văn phòng giá rẻ ở TPHCM

Một bài toán nan giải về tiết kiệm chi phí được đặt ra cho doanh nghiệp khi cần đầu tư trang thiết bị đồ nội thất cho không gian làm việc. Đó là, làm thế nào để có thể mua ghế văn phòng giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng là tốt nhất? Trong bối cảnh có nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng như hiện nay, để có thể giải quyết được vấn đề do bài toán đưa ra, cần tham khảo những địa chỉ cung cấp nội thất uy tín như các cửa hàng, những showroom, siêu thị hoặc công ty uy tín về nội thất.

Tiêu chí chọn đơn vị bán nội thất uy tín

Có quá nhiều đơn vị cung cấp đồ nội thất ở TPHCM thì biết chọn đơn vị nào mới thực sự là uy tín đây? Thực chất thì dễ lắm, bạn chỉ cần chú ý đến một vài các điểm sau đây:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực nội thất.
  • Được nhiều khách hàng cho nhận xét là tốt ở nhiều mặt. Sản phẩm chất lượng có, thái độ nhân viên tới người dùng có, chính sách hỗ trợ khách hàng cũng có,…
  • Có đội ngũ nhân viên giỏi, hỗ trợ chăm sóc khách hàng tận tình.
  • Sản phẩm nội thất chất lượng tốt, bền đẹp.
  • Phát triển nhiều cơ sở gồm cả kho xưởng, showroom và cơ sở sản xuất. Có sự phát triển mới có sự đầu tư về cơ sở vật chất, mới có sẵn hàng đáp ứng nhu cầu mua nhanh của người dùng.
  • Cung ứng sản phẩm đa dạng, kể cả nhập khẩu khi đã sản xuất.

Cùng nhiều yếu tố khác, nhưng mà các yếu tố nêu trên là không thể thiếu. Chỉ cần thỏa các điều kiện nêu trên là bạn đã có thể thỏai mái lựa chọn các dòng sản phẩm ghế văn phòng yêu thích của mình mà không cần lo lắng tới chất lượng sản phẩm.

Vấn đề còn lại nằm ở mức giá sao cho việc mua sắm trang bị nội thất, đặc biệt là ghế văn phòng có chi phí thấp nhất có thể. Để giải quyết vẹn toàn cả đôi đường, vừa chất lượng vừa có giá thành rẻ, bạn hãy liên hệ tới công ty Nội Thất PT.

f:id:trankhoaplus:20201203161536j:plain

Công ty Nội Thất PT

Nếu bạn cảm thấy việc tìm hiểu địa chỉ mua nội thất uy tín là mất thời gian, thì đây là giải pháp cho bạn. Hãy liên hệ công ty Nội Thất PT để có thể sở hữu ngay cho mình những mẫu ghế văn phòng cao cấp giá rẻ, mà chẳng cần lo lắng tới chất lượng cũng như bảo hành hay vận chuyển.

Các lý do để chọn đơn vị này

Thứ nhất, công ty Nội Thất PT là một trong những địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và bán các sản phẩm nội thất. Công ty có nhiều năm hoạt động và hội tụ đủ các tiêu chí như đã nêu ở trên. Nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Thứ hai, Sản phẩm do Nội Thất PT cung cấp rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, nguyên vật liệu, màu sắc,… Chỉ riêng với dòng ghế văn phòng thôi đã có rất nhiều kiểu thiết kế để bạn lựa chọn.

Thứ ba, mà nếu như bạn gặp khó khăn, không biết nên chọn sản phẩm nào mới phù hợp với không gian văn phòng và túi tiền của mình, thì có thể gặp chuyên viên tư vấn ngay tại cửa hàng showroom, hoặc qua điện thoại đều được. Họ là những người có chuyên môn tốt, họ sẽ tư vấn để bạn có được những quyết định phù hợp nhất.

Thứ tư, về chế độ hỗ trợ khách hàng tại Nội Thất PT thì khỏi cần chê vì không có gì để chê đâu. Từ chính sách tư vấn, thanh toán, bảo hành và bảo trì cũng như giao hàng… Tất cả đều tiện lợi và nhanh chóng. Bạn chỉ cần chọn mẫu, thanh toán và cảm nhận ghế ngồi tại văn phòng của mình mà thôi. Những công việc khác, phía công ty sẽ thay bạn thực hiện toàn bộ.

Thông tin liên hệ

- ĐC xưởng 1: Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

- ĐC xưởng 2: Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM

- Showroom bán hàng: 351/4 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

- Kho hàng: KDC Nam Long, Quận 9, TPHCM

- Hotline: 0938 489 108

- Email: congtynoithatpt@gmail.com

Tham khảo mẫu ghế văn phòng do Nội Thất PT cung cấp tại: 

https://twitter.com/noithapt/status/1331405818885939201

Như vậy qua bài viết này, tôi đã cung cấp các thông tin cơ bản nhất về địa chỉ mua ghế văn phòng giá rẻ ở TPHCM là công ty Nội Thất PT. Trong quá trình tìm hiểu, nếu có câu hỏi thắc mắc thì có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin liên hệ ở trên để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Hashtag: #ghe_van_phong