trankhoaplus’s diary

blogtrankhoa ghi lại những thông tin hữu ích, chia sẻ những bài viết hay

Dịch vụ làm giấy tờ nhà đất trọn gói ở quận 2

Quận 2 là khu vực phát triển với nhiều hoạt động giao dịch mua bán bất động sản diễn ra. Nhờ đó các loại hình dịch vụ liên quan tới lĩnh vực này trên địa bàn cũng được phát triển mạnh mẽ. Trong đó phải kể tới dịch vụ làm giấy tờ nhà đất trọn gói ở quận 2 TPHCM.

f:id:trankhoaplus:20200424104307j:plain

1./ Những lợi ích từ dịch vụ

Đúng như tên gọi của dịch vụ, liên hệ và sử dụng dịch vụ làm giấy tờ nhà đất trọn gói quận 2 TPHCM, phía đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ hỗ trợ người dùng tất cả các khâu, cụ thể:

  • Hỗ trợ soạn thảo hồ sơ làm giấy tờ nhà đất.
  • Hỗ trợ đo, lập bản vẽ hiện trạng.
  • Kiểm tra thông tin quy hoạch mới nhất của Quận 2.
  • Tư vấn dịch vụ xin phép xây dựng, thiết kế xây dựng nhà.
  • Tư vấn và hỗ trợ về hoàn công.
  • Tư vấn dịch vụ hợp thửa, tách thửa.
  • Hỗ trợ, thực hiện dịch vụ Hợp Thức Hóa Nhà Đất, giấy tờ tay, sổ hồng trắng.
  • Hỗ trợ sang tên chuyển quyền sử dụng đất.
  • Hỗ trợ trong hồ sơ, thủ tục khai nhận khai nhận di sản thừa kế.
  • Cùng nhiều hỗ trợ khác khi sử dụng dịch vụ làm giấy tờ nhà đất.

2./ Cam kết từ dịch vụ

Bên cạnh đó, phía nhà cung cấp dịch vụ còn cam kết mang lại hiệu quả trong thời gian sớm nhất. Qua đó có thể khẳng định hơn về chất lượng và sự uy tín của dịch vụ làm hồ sơ nhà đất trọn gói tại quận 2 mà những đơn vị này đang cung cấp. Bạn có thể tham khảo qua một số những cam kết như sau:

Tư vấn miễn phí: Các quy định của pháp luật, các thủ tục pháp lý liên quan đều được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Thời gian hoàn thành sớm: Sau khi trao đổi, thỏa thuận thành công và ký kết hợp đồng, phía đơn vị cung cấp dịch vụ làm giấy tờ nhà đất quận 2 cam kết thời gian trả về đúng như trong hợp đồng dịch vụ.

Chi phí cạnh tranh: Cung cấp dịch vụ ở nhiều khung giá khác nhau nhằm phục vụ khách hàng ở mọi nhu cầu làm giấy tờ nhà đất.

Bảo mật thông tin: Giữ kín thông tin khách hàng là trách nhiệm của các đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín.

Giới thiệu dịch vụ của công ty luật DHLaw

DHLaw không chỉ là công ty tư vấn luật đất đai uy tín, mà còn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý lĩnh vực đất đai. Đặc biệt cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý miễn phí. Với hơn 10 năm làm việc, DHLaw đã tiếp nhận và xử lý rất nhiều hồ sơ nhà đất của khách hàng ở quận 2 nói riêng, các quận huyện của TPHCM nói chung.

Khi cần sử dụng dịch vụ làm hồ sơ nhà đất ở TPHCM nói chung, khu vực quận 2 nói riêng, bạn hãy liên hệ tới Hotline 0909 854 850 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Hoặc bạn cũng có thể trực tiếp tới văn phòng trụ sở chính của công ty DHLaw tại địa chỉ 185 Nguyễn Văn Thương, phường 25 quận Bình Thạnh TPHCM, luật sư sẽ là người tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ, giúp bạn an tâm hơn khi làm việc.