trankhoaplus’s diary

blogtrankhoa ghi lại những thông tin hữu ích, chia sẻ những bài viết hay

Địa chỉ mua ghế xoay văn phòng giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Ghế xoay văn phòng ngày nay cũng có thể được coi là đồ nội thất không thể thiếu ở các công ty, doanh nghiệp. Bởi sản phẩm này vừa tiện lợi trong việc thiết kế văn phòng, vừa dễ dàng mang lại những cảm giác thư thái cho nhân viên. Giá thành của sản phẩm cũng có nhiều phân khúc để người dùng lựa chọn.

Dù vậy, trên thị trường vẫn có không ít các sản phẩm giá rẻ kém chất lượng. Thế nên, người dùng nên cẩn trọng lựa chọn địa chỉ mua ghế xoay văn phòng giá rẻ.

 

f:id:trankhoaplus:20210202175705j:plain

Địa chỉ uy tín mua ghế xoay ở TPHCM

Giới thiệu tới bạn đọc, công ty Nội Thất PT là địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh sản phẩm và dịch vụ nội thất ở TPHCM. Không riêng gì với sản phẩm ghế xoay văn phòng, những sản phẩm nội thất khác của công ty đều có giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo.

Sản phẩm ghế xoay văn phòng tại Nội Thất PT
  • Có nhiều sản phẩm với các phân khúc giá rẻ khác nhau, tăng thêm sự lựa chọn.
  • Sử dụng nguyên liệu sạch như hợp kim chống gỉ, da hoặc lưới công nghiệp cao cấp.
  • Có nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu cách.
  • Ghế có nhiều loại ở các phân khúc giá khác nhau.
  • Độ bền cao, khó hư hỏng, dễ dàng bảo quản và vận chuyển.
  • Dễ dàng vệ sinh, bảo trì và bảo dưỡng.
  • Phần lưng tựa có độ cong vừa phải, ôm trọn phần lưng, hỗ trợ bảo vệ sống lưng khi ngồi lâu. Có thể ngả ra sau ở một góc độ nhất định để thư giãn khi nghỉ ngơi.
  • Phần đệm ngồi làm lõm ở giữa hỗ trợ cố tư thế ngồi.
  • Phía trước của đệm ngồi làm theo kiểu thác đổ với độ nghiên chuẩn, nâng đỡ và bảo vệ bắp đùi người ngồi. Chống mỏi và đau khi ngồi làm việc lâu dài.
  • Phần tay ghế được thiết kế với chiều cao vừa tầm, hỗ trợ việc kê tay khi nghỉ ngơi là tốt nhất.

Chi tiết cho từng dòng sản phẩm, bạn vui lòng truy cập liên kết sau: 

https://www.facebook.com/NoithatptHCM/posts/120126413244089

Liên kết gián tiếp thông qua fanpage của Nội Thất PT

Thông tin liên hệ

- ĐC xưởng 1: Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương
- ĐC xưởng 2: Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM
- Showroom bán hàng: 351/4 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
- Kho hàng: KDC Nam Long, Quận 9, TPHCM
- Hotline: 0938 489 108
- Email: congtynoithatpt@gmail.com

Công ty Nội Thất PT hỗ trợ người dùng những gì?

Để người sử dụng có thể an tâm hơn khi mua ghế xoay văn phòng giá rẻ, công ty Nội Thất PT có nhiều chính sách hỗ trợ ở nhiều khâu, từ tư vấn, lựa chọn mua hàng cho tới vận chuyển và bảo hành, bảo dưỡng,… Cụ thể như sau:

Tư vấn miễn phí: Trường hợp người dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn ghế sao cho phù hợp với diện tích không gian phòng, với những đồ nội thất khác trong phòng, hoặc lựa chọn sao cho tối ưu nhất,… Đội ngũ tư vấn viên của công ty sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí, để người dùng có thể sở hữu những sản phẩm ghế xoay văn phòng giá rẻ được phù hợp nhất.

Mua hàng dễ dàng với các kênh online, từ website, zalo, fanpage,… Đa dạng các nguồn kênh để người dùng dễ dàng hơn trong việc tham khảo, lựa chọn sản phẩm.

Vận chuyển tận nơi: Đối với khách hàng thuộc khu vực nội thành của TPHCM và thành phố Thủ Đức, công ty hỗ trợ vận chuyển miễn phí tới tận nơi. Những khách hàng ngoại thành hoặc ở các tỉnh thành khác, công ty hỗ trợ vận chuyển tận nơi có tính phí. Cam kết giá rẻ và chất lượng sản phẩm sẽ không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.

Bảo hành dài hạn: Những sản phẩm ghế xoay văn phòng giá rẻ nói riêng, các sản phẩm nội thất văn phòng nói chung khác đều được công ty bảo hành dài hạn, từ 12 tháng trở lên. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm đều được bảo trì trọn đời, giúp người dùng an tâm hơn.

Nhìn chung, công ty Nội Thất PT là một trong những địa chỉ uy tín mua ghế xoay văn phòng giá rẻ ở TPHCM mà bạn nên tham khảo khi có ý định sở hữu một hoặc một vài sản phẩm này.